job chances

Vị trí: Giám sát thi công và Chuyển giao công nghệ

Quyền lợi:

–  Được làm việc với Lãnh Đạo Tâm Lý, luôn đề cao sự phát triển cá nhân.
– Chính sách đãi ngộ xứng đáng, Thu nhập hàng tháng UP TO 22 triệu VNĐ (thỏa thuận theo năng lực) + Nhận không-giới-hạn các khoản Thưởng NÓNG – Thưởng hiệu quả – Thưởng Lễ Tết…
– Được Đóng Bảo Hiểm đầy đủ theo đúng Quy định của pháp luật NGAY KHI có quyết định trở thành Nhân viên chính thức. Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, sinh nhật, phép năm, ốm đau – hiếu hỷ đầy đủ.
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng, Xét TĂNG LƯƠNG hàng năm
– Mỗi năm PHẢI ĐI DU LỊCH tối thiểu 2 lần – Môi trường làm việc hiện đại – chuyên nghiệp – đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình
– Được đào tạo kiến thức Đa lĩnh vực – Hướng đến tương lai “Bán thân” với giá cao hơn.

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng dân dụng và công nghiệp hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
– Có từ kinh nghiệm 01 năm trở lên trong công tác thiết kế, giám sát, thiết kế, thi công, các dự án xây dựng dân dụng có quy mô tương đương.
– Am hiểu về tiêu chuẩn, quy chuẩn, quy phạm kỹ thuật của Việt nam và quốc tế – Chịu được áp lực công việc.
– Tư duy tốt về cơ học kết cấu, sức bền vật liệu.
– Tư duy linh hoạt, tác phong nhanh nhẹn

Mô tả chi tiết công việc:

Quản lý trực tiếp công tác thi công hiện trường:

– Quản lý tiến độ công việc thi công tại hiện trường.
– Lập kế hoạch và quản lý công việc được giao theo kế hoạch và tiến độ tổng thể đã được phê duyệt của dự án.
– Thu thập yêu cầu cụ thể về công việc tại hiện trường.
– Đánh giá và báo cáo tiến độ đã thực hiện của đội/nhà thầu phụ hằng ngày/tuần.

‍✅ Quản lý chất lượng

– Trực tiếp nghiệm thu chất lượng vật liệu đầu vào và chất lượng thi công.
– Hoàn thành các bảng biểu đánh giá chất lượng theo hệ thống quản lý chất lượng của công ty và chủ đầu tư.
– Hướng dẫn và kiểm soát các đội thi công/thầu phụ thực hiện công việc tuân thủ quy trình thi công của công ty Kiểm tra, đánh giá chất lượng thi công.

Quản lý an toàn

– Thực hiện nghiêm túc các quy định về an toàn lao động tại hiện trường.
– Tham gia giám sát, kiểm tra việc thực hiện an toàn của các đội/thầu phụ tại công trường.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

– CV kèm hồ sơ bản vẽ đã từng làm.
– Các bằng cấp có liên quan. (Các giấy tờ cần thiết có thể bổ sung sau khi đi làm). Chúng tôi sẽ phản hồi lại về thời gian phỏng vấn với bạn sớm nhất có thể!

Nộp hồ sơ trực tiếp qua mail: info@lpc.vn

Liên hệ: Lam Pham Construction – 024 66 75 55 97

Vị trí: Nhân viên Thiết kế nội thất

Số lượng: 01 người – Làm việc tại 311 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Quyền lợi:

–  Được làm việc với Lãnh Đạo Tâm Lý, luôn đề cao sự phát triển cá nhân.
– Chính sách đãi ngộ xứng đáng, Thu nhập hàng tháng 12 – 22 triệu VNĐ (thỏa thuận theo năng lực) + Nhận không-giới-hạn các khoản Thưởng NÓNG – Thưởng hiệu quả – Thưởng Lễ Tết…
– Được Đóng Bảo Hiểm đầy đủ theo đúng Quy định của pháp luật NGAY KHI có quyết định trở thành Nhân viên chính thức. Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, sinh nhật, phép năm, ốm đau – hiếu hỷ đầy đủ.
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng, Xét TĂNG LƯƠNG hàng năm
– Mỗi năm PHẢI ĐI DU LỊCH tối thiểu 2 lần – Môi trường làm việc hiện đại – chuyên nghiệp – đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình
– Được đào tạo kiến thức Đa lĩnh vực – Hướng đến tương lai “Bán thân” với giá cao hơn.

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Thiết kế đồ họa/Kiến trúc hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
– Có từ kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
– Hiểu biết về vật liệu nội thất (đặc biệt là gỗ công nghiệp).
– Hiểu biết về kết cấu thi công đồ gỗ nội thất và các biện pháp thi công theo ý tưởng thiết kế được đưa ra.
– Biết bóc tách khối lượng, lập dự toán – là một lợi thế lớn.
– Nắm vững chuyên môn, sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế chuyên ngành: Auto Cad, 3D Max, Photoshop, Sketchup.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, khai thác Internet và các phần mềm chuyên ngành thiết kế nội thất,đồ họa.
– Chịu được áp lực công việc.
– Tư duy linh hoạt, tác phong nhanh nhẹn

Mô tả chi tiết công việc:

– Gặp gỡ lấy ý kiến của khách hàng, khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng, lập phương án thiết kế.
– Nghiên cứu, tìm kiếm sản phẩm, vật liệu và các yếu tố chuyên ngành khác để xây dựng phương án thiết kế phù hợp với yêu cầu công việc.
– Lên bản vẽ 2D, bảo vệ ý tưởng trước khách hàng, tư vấn được cho khách hàng về hình ảnh & công năng sử dụng sản phẩm mình thiết kế hoặc chỉnh sửa lại.
– Dựng phối cảnh 3D theo yêu cầu của khách hàng.
– Triển khai thiết kế chi tiết sản xuất.
– Phối hợp với các bộ phận trong quá trình triển khai các dự án.
– Giám sát tác giả thiết kế trong quá trình thi công những công trình đang thực hiện.
– Thực hiện các công việc, nghiệp vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

– CV kèm hồ sơ bản vẽ các công trình đã từng làm.
– Các bằng cấp có liên quan. (Các giấy tờ cần thiết có thể bổ sung sau khi đi làm). Chúng tôi sẽ phản hồi lại về thời gian phỏng vấn với bạn sớm nhất có thể!

Nộp hồ sơ trực tiếp qua mail: info@lpc.vn

Liên hệ: Lam Pham Construction – 024 66 75 55 97

[Hà Nội] Vị trí: Nhân viên Phát triển thị trường

Số lượng: 01 người

Quyền lợi:

–  Được làm việc với Lãnh đạo tâm lý, luôn đề cao sự phát triển cá nhân.
– Chính sách đãi ngộ xứng đáng, Thu nhập hàng tháng 7 – 15 triệu (thỏa thuận theo năng lực), Không áp KPI
– Được Đóng Bảo Hiểm đầy đủ theo đúng Quy định của pháp luật ngay khi có quyết định trở thành Nhân viên chính thức. Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, sinh nhật, phép năm, ốm đau – hiếu hỷ đầy đủ.
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét TĂNG LƯƠNG hàng năm
– Mỗi năm PHẢI ĐI DU LỊCH tối thiểu 2 lần – Môi trường làm việc hiện đại – chuyên nghiệp – đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình
– Được đào tạo kiến thức Đa lĩnh vực – Hướng đến tương lai “Bán thân” với giá cao hơn.

Yêu cầu:

– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phát triển thị trường.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
– Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
– Yêu thích công việc kinh doanh.
– Am hiểu về Lĩnh vực Xây dựng, có kinh nghiệm làm việc trong ngành xây dựng là một lợi thế.

Mô tả chi tiết công việc:

– Am hiểu về các giải pháp, các dịch vụ xây dựng của công ty, các mục tiêu kinh doanh và  tiêu chí lựa chọn khách hàng, các chính sách ưu đãi về sản phẩm và dịch vụ để cung cấp thông tin dịch vụ nhằm thu hút khách hàng đạt hiệu quả cao nhất

– Đưa ra các biện pháp, chính sách để tiếp xúc và thu hút khách hàng

– Phát triển mạng lưới khách hàng, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về lĩnh vực xây dựng

–  Sử dụng các kĩ năng thuyết trình, trao đổi, truyền tải thông tin để thay đổi nhận thức khách hàng từ xây dựng truyền thống sang áp dụng các giải pháp công nghệ cao

– Phối hợp triển khai các kế hoạch truyền thông chi tiết tới từng dự án.

– Nghiên cứu, khảo sát thị trường.

– Cập nhật, tổng hợp thông tin thị trường để hỗ trợ cho việc đánh giá, xây dựng các chiến lược marketing ngắn, trung, dài hạn.

– Nghiên cứu, tìm hiểu, tổng hợp các thông tin của đối thủ cạnh tranh sau đó phân tích và đánh giá.

– Phát triển và gìn giữ mỗi quan hệ với khách hàng thường xuyên, chịu trách nhiệm báo cáo với TP marketing trong các chiến dịch/ dự án tham gia.

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại địa chỉ: info@lpc.vn

Liên hệ: Lam Pham Construction – 024 66 75 55 97 – Tầng 5, 311 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Vị trí: Hành chính nhân sự

Số lượng: 01 người

Quyền lợi:

–  Được làm việc với Lãnh đạo tâm lý, luôn đề cao sự phát triển cá nhân.
– Chính sách đãi ngộ xứng đáng, Thu nhập hàng tháng 7 – 15 triệu (thỏa thuận theo năng lực).
– Được Đóng Bảo Hiểm đầy đủ theo đúng Quy định của pháp luật ngay khi có quyết định trở thành Nhân viên chính thức. Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, sinh nhật, phép năm, ốm đau – hiếu hỷ đầy đủ.
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét TĂNG LƯƠNG hàng năm
– Mỗi năm PHẢI ĐI DU LỊCH tối thiểu 2 lần – Môi trường làm việc hiện đại – chuyên nghiệp – đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình
– Được đào tạo kiến thức Đa lĩnh vực – Hướng đến tương lai “Bán thân” với giá cao hơn.

Mô tả chi tiết công việc:

– Quản lý hạ tầng – trang thiết bị, cơ sở vật chất trong văn phòng
– Quản lý hồ sơ của nhân viên, theo dõi việc đánh giá và ký hợp đồng lao động của nhân viên.
– Thực hiện các thủ tục quản lý hành chính cho nhân sự nước ngoài
– Chuẩn bị phòng họp khi có khách
– Quản lý và lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu và theo quy trình tuyển dụng của Công ty .
– Quản lý chấm công và ngày phép của nhân viên.
– Quản lý việc đóng bảo hiểm và các chế độ BHXH, BHYT của nhân viên
– Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của nhân viên liên quan đến luật lao động, luật bảo hiểm, luật thuế thu nhập, …
– Xử lý các tình huống vi phạm kỷ luật của nhân viên.
– Thực hiện các công tác khác do Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu:

– Độ tuổi: 21 – 26
– Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, nhân sự.
– Kinh nghiệm: Tối thiểu 06 tháng năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự
– Thái độ: Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
– Kỹ năng vi tính: Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, powerpoint…)- Có khả năng giải quyết vấn đề tốt, giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
– Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức

Nộp hồ sơ trực tiếp qua mail: info@lpc.vn

Liên hệ: Lam Pham Construction – 024 66 75 55 97 – Tầng 5, 311 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Vị trí: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Số lượng: 02 người

Quyền lợi:

–  Được làm việc với Lãnh đạo tâm lý, luôn đề cao sự phát triển cá nhân.
– Chính sách đãi ngộ xứng đáng, Thu nhập hàng tháng 7 – 15 triệu (thỏa thuận theo năng lực), Không áp KPI
– Được Đóng Bảo Hiểm đầy đủ theo đúng Quy định của pháp luật ngay khi có quyết định trở thành Nhân viên chính thức. Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, sinh nhật, phép năm, ốm đau – hiếu hỷ đầy đủ.
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét TĂNG LƯƠNG hàng năm
– Mỗi năm PHẢI ĐI DU LỊCH tối thiểu 2 lần – Môi trường làm việc hiện đại – chuyên nghiệp – đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình
– Được đào tạo kiến thức Đa lĩnh vực – Hướng đến tương lai “Bán thân” với giá cao hơn.

Mô tả chi tiết công việc:

– Chịu trách nhiệm Tiếp nhận và xử lý phản hồi, yêu cầu của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
– Liên hệ tư vấn và cung cấp thông tin cho Khách hàng về Sản phẩm/Dịch vụ của Công ty.
– Ghi nhận các tình huống mới, phức tạp và phương thức xử lý và chuyển tiếp đến Phòng ban liên quan phân tích, cập nhật nội dung trong bộ kịch bản cuộc gọi.
– Tập hợp thông tin, phản hồi từ Khách hàng trong quá trình hỗ trợ, có đề xuất tham mưu với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
– Gọi cho khách hàng xác nhận các thông tin cung cấp trên hợp đồng dịch vụ.
– Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
– Thực hiện theo sự phân công của quản lý.

Yêu cầu:

– Độ tuổi: 21 – 26
– Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
– Giọng nói chuẩn, rõ ràng, không địa phương, không nói ngọng.
– Có khả năng giải quyết vấn đề tốt, giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
– Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức
– Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.

Nộp hồ sơ trực tiếp qua mail: info@lpc.vn

Liên hệ: Lam Pham Construction – 024 66 75 55 97 – Tầng 5, 311 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Vị trí: Nhân viên Pháp chế

Số lượng: 01 người

Quyền lợi:

–  Được làm việc với Lãnh đạo tâm lý, luôn đề cao sự phát triển cá nhân.
– Chính sách đãi ngộ xứng đáng, Hưởng lương từ 7 – 15 triệu (thỏa thuận theo năng lực).
– Được Đóng Bảo Hiểm đầy đủ theo đúng Quy định của pháp luật ngay khi có quyết định trở thành Nhân viên chính thức. Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, sinh nhật, phép năm, ốm đau – hiếu hỷ đầy đủ.
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét TĂNG LƯƠNG hàng năm
– Mỗi năm PHẢI ĐI DU LỊCH tối thiểu 2 lần – Môi trường làm việc hiện đại – chuyên nghiệp – đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình
– Được đào tạo kiến thức Đa lĩnh vực – Hướng đến tương lai “Bán thân” với giá cao hơn.

Mô tả chi tiết công việc:

– Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
– Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
– Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
– Cố vấn cho Ban giám đốc về pháp luật
– Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
– Đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của công ty hợp pháp
– Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
– Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
– Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
– Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
– Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty
– Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
– Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
– Dựa trên các nhiệm vụ trên để thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học Luật HN hoặc ĐH Luật TP HCM trở lên chuyên ngành Luật
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế Doanh nghiệp.
– Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
– Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
– Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức
– Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Visio) và Internet
– Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.

Nộp hồ sơ trực tiếp qua mail: info@lpc.vn

Liên hệ: Lam Pham Construction – 024 66 75 55 97 – Tầng 5, 311 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Vị trí: Nhân viên Marketing Tổng hợp

  • Địa điểm làm việc : Hà Nội: 01 người
  • Yêu cầu: >= 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing
  • Kỹ năng: Viết bài, xây dựng và quản trị nội dung, lập kế hoạch marketing, có ngoại ngữ và kĩ năng đồ họa là một lợi thế
  • Mô tả công việc:

– Phụ trách phát triển thương hiệu trên kênh digital marketing: kênh social media (facebook, linkedin, twiteer, google plus); kênh website, SEO, youtube và thông qua các chiến dịch truyền thông.

– Xây dựng kế hoạch Content marketing trên các kênh triển khai. Chịu trách nhiệm quản trị, biên tập tin tức, nội dung website của Công ty, biên tập các tin truyền thông, nội dung ấn phẩm truyền thông.

– Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh

– Tham gia hỗ trợ hoạt động truyền thông như tổ chức event, nghiên cứu thị trường để phát triển thương hiệu.

– Đo lường hiệu quả các chiến dịch và báo cáo năng suất với quản lý. Báo cáo định kì với TP marketing, đề xuất các phương án cải thiện và sửa đối kế hoạch Digital Marketing

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý và Ban lãnh đạo.

 

Nộp CV ứng tuyển tại địa chỉ: info@lpc.vn

Liên hệ: Ms.An – 024 66 75 55 97

1.Vị trí: Họa viên kết cấu

Địa điểm: Hà Nội: 01 người, TP. Hồ Chí Minh: 01 người

Yêu cầu:

Có 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Thành thạo các phần mềm chuyên ngành văn phòng
Triển khai thiết kế, triển khai các chi tiết kỹ thuật dự án

Phối hợp với kỹ sư chuyên trách để hoàn chỉnh hồ sơ thiết kế kỹ thuật cho dự án

Có kỹ năng hoạch định, quản lý tốt, chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi:

Lương 5-10 triệu/tháng + phục cấp (Thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật

Hồ sơ bao gồm: (Mang theo bản photo khi đến phỏng vấn)
Sơ yếu lí lịch mô tả quá trình học tập và làm việc
Đơn dự tuyển
Chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu, bằng cấp liên quan

Nộp hồ sơ trực tiếp qua mail: info@lpc.vn

2. Vị trí: Chủ trì thiết kế kết cấu

Địa điểm làm việc: Hà Nội :01 người, Vinh: 01 người, TP. Hồ Chí Minh: 01 người.

Yêu cầu:

>= 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành: Etabs, Safe, Plaxis, CAD,… và các phần mềm MS Office, Revit structure.

Có khả năng quản lý và đảm bảo tiến độ công việc

Có chứng chỉ chủ trì kết cấu

Mô tả công việc:

Phối hợp các bộ môn liên quan (Thi công, M&E, Kiến trúc) đảm bảo thống nhất hồ sơ và kinh tế

Thiết kế và kiểm tra bẩn vẽ Thiết kế kỹ thuật thi công công trình cho các dự án dân dụng, công nghiệp

Am hiểu quy chuẩn, tiêu chuẩn có liên quan

Quyền lợi được hưởng:

Lương: 10-20 triệu/ tháng + phụ cấp (Thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)

Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật

Hồ sơ bao gồm:

Sơ yếu lí lịch mô tả quá trình học tập và làm việc

Đơn dự tuyển

Chứng minh nhân dân, hộ khẩu, bằng cấp liên quan (photo không cần công chứng)

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại địa chỉ: info@lpc.vn

Liên hệ: Ms.An – 024 66 75 55 97

Vị trí: Kiến trúc sư

Địa điểm: Tầng 5, số 311 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Số lượng: 02

Mô tả công việc:
– Thiết kế ý tưởng kiến trúc, nội thất, thiết kế cơ sở và triển khai hồ sơ kỹ thuật các công trình công nghiệp và dân dụng.
– Phối hợp với các bộ môn liên quan trong triển khai dự án xây dựng
– Triển khai thiết kế theo sự phân công của lãnh đạo
– Vẽ phối cảnh – thiết kế ý tưởng
– Làm việc với các đối tác liên kết, nhà thầu của dự án
– Tham mưu về vấn đề chuyên môn và thực hiện các nghiệp vụ khác của ban giám đốc giao
– Hỗ trợ lãnh đạo cấp trên trong việc điều hành, quản lý công việc triển khai thiết kế theo từng dự án
– Giám sát thi công các công trình

Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Có 01 năm kinh nghiệm
– Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc

Hồ sơ yêu cầu: (Chỉ cần mang bản photo khi đến phỏng vấn)
– Sơ yếu lý lịch
– Chứng minh thư nhân dân
– Sổ hộ khẩu
– Giấy khám sức khỏe
– Bằng cấp có liên quan
– Mức lương hấp dẫn
– Phúc lợi khác: Trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Nộp hồ sơ trực tiếp qua mail: info@lpc.vn

Liên hệ: Ms.An – 024 66 75 55 97

Vị trí: nhân viên kế toán giá thành

Địa điểm làm việc: KCN Bá Thiện, Thanh Lãng, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán
– Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel)
– Có khả năng làm việc độc lập

Mô tả công việc:
– Kiểm tra, nhập phiếu xuất hàng, nhập hàng đảm bảo số lượng, đơn giá phù hợp với đơn hàng đã được kiểm duyệt.
– Lập định lượng cho các sản phẩm nội thất
– Lập báo cáo nhập – xuất – tồn nguyên vật liệu
– Lập định mức hàng tồn kho, lập phiếu điều chuyển kho đảm bảo đúng mã hàng, đủ số lượng theo yêu cầu đặt hàng
– Thực hiện các báo cáo quản trị, báo cáo thuế
– Kiểm tra, đối chiếu giữa số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp
– Cân đối thu- chi; đối chiếu giá thành, hóa đơn

Quyền lợi:
– Mức lương: 4,000,000 – 5,000,000 đồng
– Không yêu cầu kinh nghiệm: Sẽ được đào tạo khi nhận việc, ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp
– Các chế độ theo quy định của Công ty và Quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật

Nộp hồ sơ trực tiếp qua mail: info@lpc.vn

Liên hệ: Ms.An – 024 66 75 55 97

Vị trí: Kỹ sư xây dựng – Dự toán Đấu thầu

Mô tả chi tiết công việc:

–  Áp giá vật tư và nhân công cho các dự án dự thầu.
– Tính toán các chi phí của dự án dựa trên các định mức của nhà nước và trên đặc điểm của dự án để lên phương án chào giá tốt nhất và giá dự thầu hợp lý nhất.
– Chuẩn bị hồ sơ thầu theo yêu cầu của dự án.
– Quản lý và lưu trữ báo giá, hồ sơ thầu của các dự án và đảm bảo tính bảo mật thông tin giá thầu.
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Quyền lợi
– Mức lương: Thỏa thuận

– Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định.
– Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội và thách thức.
– Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, sinh nhật, phép năm, ốm đau – hiếu hỷ.
– Thưởng thâm niên và các ngày lễ lớn.

Yêu cầu
– Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
– Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng.
– Thông thạo các văn bản quy định của nhà nước trong xây dựng cơ bản.
– Có khả năng giao tiếp.

Nộp hồ sơ trực tiếp qua mail: info@lpc.vn

Liên hệ: Ms.An – 024 66 75 55 97

1. Vị trí: Nhân viên Dự toán – Thanh quyết toán công trình

Số lượng cần tuyển: 03

Địa điểm làm việc: Tầng 5 số 311 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Lập hồ sơ quản lý chất lượng thi công công trình
  • Tính toán, bảo vệ khối lượng nghiệm thu trong phạm vi công việc được giao
  • Lập dự toán thầu, chào giá, bóc tách, theo dõi các dự án về chất lượng, đơn giá, tiến độ thanh toán của các công việc được phân công.
  • Lập hồ sơ hoàn công, quyết toán, theo dõi thực hiện hợp đồng, quá trình thanh quyết toán công trình
  • Tính toán và quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình.
  •  Bóc tách khối lượng công trình.
  •  Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp quy về lập, quản lý chi phí xây dựng công trình.
  •  Bóc tách khối lượng, lập hồ sơ dự toán công trình, hồ sơ dự thầu;
  •  Lập bản vẽ hoàn công, thanh toán giai đoạn; Quyết toán công trình;
  •  Kiểm tra các bản vẽ, số lượng và đảm bảo tính toán chính xác.
  •  Chủ động và linh hoạt giải quyết các vấn đề kỹ thuật, cũng như các vấn đề phát sinh khác.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành xây dựng
  • Có kinh nghiệm làm hồ sơ thanh quyết toán bản vẽ hoàn công
  • Có kinh nghiệm là hồ sơ thanh quyết toán các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp; hồ sơ thanh quyết toán gói mua sắm trangthiết bị nội thất
  • Am hiểu quy trình lập hồ sơ mua sắm, hồ sơ đầu tư xây dựng công trình
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và chủ động trong công việc được giao.
  • Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực hồ sơ thanh quyết toán công trình xây dựng.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ văn phòng: MS office(Word, Excel, Power point, Auto cad), hệ điều hành Windows, các phần mềm dự toán
  • Nhanh nhẹn, thông minh, chịu khó, tư duy sáng tạo, có chuyên môn và phẩm chất tốt
  • Tinh thần trách nhiệm trong công việc, trung thực.

Hồ sơ bao gồm: (Chỉ cần mang bản photo khi đến phỏng vấn)

  • Sơ yếu lí lịch mô tả quá trình học tập và công tác
  • Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy khám sức khỏe
  • Bằng cấp liên quan

2. Vị tríNhân viên Dự toán bóc tách khối lượng

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan kinh tế xây dựng
  • 02 năm kinh nghiệm làm việc cho công ty xây dựng
  • Thành thạo AutoCad, Excel nâng cao, bản vẽ bóc tách sản xuất
  • Đọc thành thạo bảng vẽ kỹ thuật
  • Sử dụng thành thạo phần mềm chuyên ngành để bóc tách khối lượng và làm dự toán chi tiết
  • Hiểu biết về nguyên vật liệu xây dựng (nội ngoại thất)
  • Biết chủ động trong công việc
  • Chịu được áp lực trong công việc

Mô tả Công việc:

  • Đọc bản vẽ, tính giá, bóc tách khối lượng chính xác các hạng mục công trình xây dựng
  • Kiểm tra, nghiệm thu khối lượng công trình theo khối lượng thực tế thi công và khối lượng thầu phụ triển khai đảm bảo chính xác nhất
  • Lập và quản lý hồ sơ dự toán xây dựng công trình
  • Quản lý hồ sơ, tài liệu nội bộ về chuyên ngành dự toán
  • Các công việc khác do cấp trên giao

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật

Hồ sơ bao gồm:

  • Sơ yếu lí lịch mô tả quá trình học tập và làm việc
  • Đơn dự tuyển
  • Chứng minh nhân dân, hộ khẩu, bằng cấp liên quan (photo không cần công chứng khi đến Phỏng vấn)

Địa điểm làm việc:

  • Tầng 5 số 311 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ làm việc hành chính: sáng 08:00- 12:00, chiều 13:00 – 17:00

Nộp CV qua mail: info@lpc.vn

Liên hệ: Ms.An – 024 66 75 55 97