Sau hơn 7 tháng phát động chương trình bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Việt Nam lần thứ III – năm 2019”, báo Xây dựng đã lựa chọn được 50 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất bởi độc giả báo và Người tiêu dùng. Và LPC vinh dự được là một trong số đó!

Mới đây, ngày 28/12/2019, Lễ tổng kết chương trình bình chọn Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ III diễn ra tại Nhà hát Kim Mã, số 71 Kim Mã, Phường Ba Đình, Hà Nội . Bình chọn Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng là chương trình thường niên được tổ chức 2 năm một lần, do Báo xây dựng – Cơ quan ngôn luận của Bộ xây dựng phối hợp cùng một số cơ quan trong Lĩnh vực xây dựng thực hiện, thông qua hình thức bình chọn công khai, trực tiếp của người tiêu dùng trên cổng thông tin điện tử: www.thuonghieuxaydung.com.vn

Lễ tổng kết chương trình bình chọn Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng lần thứ III – 2019
Lễ tổng kết diễn ra tại Nhà hát Kim Mã – Số 71 Kim Mã

Chương trình bình chọn được Báo xây dựng phát động đến độc giả cùng Người tiêu dùng từ ngày 13/05/2019. Sau hơn 7 tháng phát động và thực hiện, chương trình đã nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng xã hội, của các thương hiệu hoạt động trong ngành xây dựng với gần 100 thương hiệu hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến ngành xây dựng tham gia như vật liệu xây dựng, bất động sản, quy hoạch – kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật…

Với thế mạnh là một trong những đơn vị đi đầu trong Lĩnh vực chuyển giao và áp dụng giải pháp công nghệ Châu Âu vào thi công, xây lắp các công trình tại Việt Nam, LPC đã vinh dự được các độc giả Báo xây dựng và Người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn. Với 42.048 lượt bình chọn, tương ứng 310.472 điểm, LPC tự hào được trở thành Một trong 50 Doanh nghiệp tiêu biểu ngành Xây dựng.

Chương trình văn nghệ tại Lễ vinh danh
Anh Vũ Văn Tùng – Đại diện LPC tại Lễ vinh danh

Tại lễ vinh danh, những thương hiệu được bạn đọc bình chọn như LPC là sự đánh giá, ghi nhận của cộng đồng và người tiêu dùng đối với những doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành xây dựng đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi của thị trường trong nước cũng như hướng tới thị trường xuất khẩu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam trên đường đổi mới, phát triển và hội nhập.

Trở thành một trong 50 Thương hiệu tiêu biểu của ngành trong những ngày bận rộn cuối cùng của 2019 đã giúp LPC khép lại một năm đầy khởi sắc. Có thể nói, sự tin tưởng của các đối tác và người tiêu dùng dành cho LPC là nguồn động lực to lớn để chúng tôi nỗ lực hơn từng ngày trong việc Nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như Nghiên cứu, phát triển các Công nghệ xây dựng tiên tiến từ Châu Âu về áp dụng tại Việt Nam!