san ubot gia phap chong nong

Sàn Ubot – Giải pháp chống nóng hiệu quả

Nội dung

Biến đổi khí hậu khiến nhiệt độ tăng cao đặc biệt vào thời điểm mùa hè, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống cho người sử dụng công trình. Chính vì vậy – xu hướng chống nóng cho hầu hết các công trình hiện nay đang được các chủ đầu tư vô cùng quan tâm và mong muốn ứng dụng.

Giải quyết bài toán chống nóng giữa các tầng là một trong những yếu tố quan trọng giúp tối ưu hiệu quả công trình, tạo nên thành công trong việc ứng dụng và sử dụng. Sàn Ubot từ lâu được biến đến là một giải pháp công nghệ tiết kiệm chi phí, thân thiện với môi trường. Không dừng lại ở đó, Ubot còn được coi là một “key” cho các đơn vị thi công cập nhật xu hướng “chống nóng” hiện nay.

san ubot gia phap chong nong

Tại sao Sàn Ubot lại có khả năng chống nóng hiệu quả?

Hộp nhựa tạo rỗng Ubot là giải pháp sàn phẳng vượt nhịp được LPC nhận chuyển giao công nghệ từ năm 2012 tại Tập đoàn Daliform – Italia. Sau đó được phát triển và ứng dụng tại thị trường xây dựng Việt Nam với nhiều tính năng vượt trội và là vật liệu thân thiện với môi trường

Hộp Ubot là sản phẩm cách nhiệt được sản xuất từ hạt nhựa Polypropilen (PP) trên dây chuyền theo công nghệ hiện đại và được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.

Sàn Ubot

Cấu trúc Sàn Ubot tạo sàn rỗng dày hơn sàn truyền thống, chính phần rỗng đã đóng vai trò đệm không khí nên tăng khả năng cách âm giữa các tầng. Đặc biệt với tầng mái – nơi chịu ảnh hướng lớn nhất từ thời tiết thì phần tạo rỗng do hộp Ubot tạo ra trong sàn giúp tăng khả năng cách nhiệt hiệu quả.

Các giải pháp chống nóng của Sàn Ubot đã tạo nên một không gian chất lượng hơn, một không gian mát mẻ dễ chịu hơn, giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí tiền điện, đồng thời hạn chế tích tụ nhiệt độ, tránh tình trạng bê tông giãn nở gây nứt trên các công trình

Sàn Ubot còn đem lại lợi nhuận nhanh chóng cho các nhà đầu tư, vừa giúp làm giảm mức tiêu thụ năng lượng công trình, vừa tạo nên môi trường sống lành mạnh và bảo vệ công trình khỏi các tác nhân bên ngoài gây hại cho công trình như nắng, gió, nhiệt độ nóng, lạnh, độ ẩm, giúp tăng tuổi thọ và giá trị công trình.

Ứng dụng chống nóng của Sàn Ubot

Thực tế ứng dụng đã chứng minh hiệu quả chống nóng của Sàn Ubot với các công trình mà LPC đã thực hiện trong suốt thời gian qua. Với kinh nghiệm 10 năm trong việc ứng dụng và tính toán các giải pháp kết cấu hiệu quả cho công trình.

Dự án Ecohome Phúc Lợi – một trong những Dự án ứng dụng Giải pháp Sàn ubot đã đạt giải thưởng Transformational Business Awards 2018 với hạng mục “Công trình xanh”  vì những đóng góp quan trọng vào sự thay đổi tích cực và phát triển bền vững cho môi trường, đồng thời kiến tạo cuộc sống xanh cho cộng đồng

Link tham khảo: https://reatimes.vn/capital-house-dau-an-xanh-tren-ban-do-the-gioi-26543.html

Tham khảo: Giải pháp sàn phẳng Ubot

LPC luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn miễn phí cho quý khách mọi lúc, mọi nơi. Hãy trở thành khách hàng hợp tác của chúng tôi để nhận được chất lượng về sản phẩm dịch vụ tuyệt vời cùng với những ưu đãi cực lớn, siêu hấp dẫn. Chúng tôi luôn chờ cuộc điện thoại và email hợp tác đến từ tất cả các khách hàng, các chủ đầu tư và các đơn vị đối tác. 

LPC rất hân hạnh chào đón bạn!

——Công Ty TNHH Xây dựng Lâm Phạm – LPC

Hotline: 0911.29.9696

Website: https://lpc.vn

Facebook: Lam Pham Construction

MỚI NHẤT
Đánh giá thị trường vật liệu xây dựng
Tin tức - Sự kiện
Thị trường vật liệu xây dựng chờ “sóng” đầu tư công

Vật liệu xây dựng (VLXD) – Ngành công nghiệp nhiều thăng trầm tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất cơ bản như xi măng, thép,… đang trong tình trạng dư cung, đối mặt với những khoản lỗ ròng dẫn đến phải đóng cửa một số lò sản xuất, thu gọn bộ máy.

thiết kế kết cấu trong xây dựng
Tin tức - Sự kiện
TOP 3 PHẦN MỀM THIẾT KẾ KẾT CẤU DÙNG TRONG SÀN PHẲNG KHÔNG DẦM

Thiết kế kết cấu là quá trình sáng tạo và tính toán các yếu tố kỹ thuật và cấu trúc của một công trình xây dựng. Nó liên quan đến việc xác định các thành phần và kết cấu của công trình để đảm bảo tính an toàn, ổn định và chịu lực trong quá trình hoạt động.